Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2017

7 cách giúp xe nâng cao tuổi thọ khi trời nắng nóng

Trong những ngày mà thời tiết nắng nóng nhiệt độ có thể lên đến hơn 40 độ C những chiếc xe của bạn cần phải được bảo vệ để giúp tránh bị hỏng và gây ảnh hưởng tới thẩm mỹ của xe.

Tham khảo: Thuê xe cưới giá rẻ



1. Bảo vệ xe khỏi nhiệt độ cao

Ghế ngồi cũng như bảng điều khiển cùng với vô lăng đó chính là những nơi sẽ phải chịu nắng cũng như nhiệt độ cao trực tiếp, nếu như bạn phải đỗ xe ở dưới năng quá lâu bạn cũng cần phải bảo vệ những bộ phận nội thất ở trong xe. Vì thế việc sử dụng các tấm chắn kính hoàn toàn đó chính là lựa chọn vô cùng thông minh.

Trên thị trường có khá nhiều những loại tấm chắn kính để giúp cách nhiệt thật tốt dễ dàng gấp lại và cất đi cũng như việc sử dụng tiện lợi hơn. Những miếng chắn kính sẽ giúp cho việc ngăn tia cực tím của nắng và giúp cho việc hạn chế nhiệt độ tốt hơn.

2. Sử dụng các sản phẩm phụ gia để bảo vệ ghế ngồi và bảng điều khiển

Hiện tại có khá là nhiều các sản phẩm có thể được cung cấp các lớp để giúp bảo vệ đối với nội thất ở bên trong như là nhựa Vinyl hoặc là chất bảo vệ đối với da, bạn nên mang xe ô tô của mình đến các cửa hàng nội thất để chọn lựa được sản phẩm và dịch vụ bảo vệ tốt nhất.

Xem thêm: Thuê xe oto 16 chỗ

3. Sử dụng kính màu

Nếu như xe của bạn thường xuyên để dưới trời nằng vậy bạn nên lựa chọn loại kính màu.

4. Đỗ xe trong bóng râm

Hãy để xe ở những nơi có bóng râm như dưới tán cây hoặc là các bãi đỗ xe ở trong nhà hoặc thậm chí là chỉ cần đỗ vào trong nhà cao tầng để giúp xe tránh được cái nắng nóng.

5. Kiểm tra ắc quy của xe

Trời nóng sẽ làm cho hơi nước bốc lên nhiều như thế sẽ ảnh hưởng đến độ bền của ắc quy xe nếu đó là loại pin nước bạn nên bổ sung thêm cho xe nước cất.

6. Để mắt tới nước làm mát

Đó chính là điều bạn cần phải để ý đến, nhưng bạn không được mở nắp ca pô khi mà xe vẫn đang còn nóng mà bạn hãy đợi ít nhất là 1 tiếng sau đó hãy dừng và mở nắp capo ra.

7. Tránh di chuyển khi trời nóng

Nếu được bạn nên di chuyển khi trời đang mát trong ngày như sáng sớm hoặc chiều muộn bởi điều đó sẽ giúp cho bạn cảm thấy được thoải mái nhất.

Có thể bạn quan tâm: Thuê xe oto

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét